วันพุธที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2557

ประวัติ

By workdd   โพสต์ที่  03:46  

ธุรกิจน้ำดื่มคลอโรฟิลล์ หรือน้ำผัก ได้เกิดขึ้นมาในสังคมไทยมานานแล้วเพียงแต่คนไทยไม่รู้ว่าคือคลอโรฟิลล์ เช่นน้ำสกัดจากใบย่านาง น้ำใบเตย น้ำใบบัวบก เราอาจเคนชินกับพ่อค้าแม่ค้า ที่เข็นรถขาย ตามตลาดนัด วันเวลาเปลี่ยนไป ผู้คนเริ่มรู้ว่า สารที่ออกฤทธิ์สำคัญในผักสีเขียว คือคลอโรฟิลล์ ซึ่งช่วยในขบวนการสังเคราะห์แสง จนมีบางคนกล่าวอย่างตลกว่า กินคลอโรฟิลล์แล้วเดี๋ยวจะสังเคราะห์แสงได้ ในงานวิจัยหลายฉบับพบว่าคลอโรฟิลล์ มีโครงสร้างเหมือนเม็ดเลือด (Heme) และหากรับประทานเข้าสู่ร่างกายก็จะเป็นตัวตั้งต้นในการผลิตเม็ดเลือด
อดีตเรายังสงสัยอยู่ว่าทำไม คนโบราณจึงเอายาเขียวให้เด็กๆ กินเวลามีไข้ และใครที่อกหัก จนช้ำใน ให้ทานน้ำบัวบกจะช่วยบรรเทา
วันเวลาผ่านไปมนุษย์ก็ฉลาดขึ้นทุกวัน ได้คิดค้นวิธีการที่ทำให้น้ำผักไม่มีกลิ่นเหม็นเขียวและเรียกมันว่าคลอโรฟิลล์ ปัจจุบันคลอโรฟิลล์มีจำหน่ายด้วยกันในหลายรูปแบบ เช่นแบบน้ำเข้มข้น แบบผงบรรจุกระปุก แบบผงบรรจุซอง แบบครีม(ไม่ค่อยพบในประเทศไทย) แบบแคปซูลอัดเม็ด และ แบบแคปซูป 2 IN 1 ทานทั้งเม็ดหรือชงดื่ม(ของ ทู เกรซ) แต่ละแบบก็มีความแตกต่างกันในกรรมวิธีผลิต ส่วนผสมและความต้องการผลลัพธ์ที่ได้ของแต่ละผลิตภัณฑ์ แต่เชื่อได้ว่าทุกสินค้าที่ผลิตมา ก็มีความตั้งใจที่จะให้ผู้บริโภคมีสุขภาพที่แข็งแรงกันทั้งนั้น
หลายท่านคงเห็นน้ำดื่มคลอโรฟิลล์ ที่บรรจุขวดขายมาบ้างในท้องตลาดก็มีหลากหลายยี่ห้อ สำหรับ Chlorophyll Drink เกิดเป็นธุรกิจเฟรน์ไชส์ จนขยายไปทั่วประเทศอย่างรวดเร็ว จากการมองเห็นโอกาสขยายธุรกิจของ คุณธรรมวัฒน์ เครือจรัสกุลทำให้วันนี้เรามีเครือข่ายจำหน่ายน้ำดื่มคลอโรฟิลล์ อยู่ทั่วประเทศ และฉีกแนวการทำธุรกิจ น้ำดื่มจากเดิม เป็นพ่อค้าแม่ค้าไฮเทค สือสารและให้ความช่วยเหลือกันผ่านระบบFacebook ทำให้การช่วยเหลือและเข้าถึงข้อมูลเป็นไปได้อย่างรวดเร็ว การพัฒนาผู้จัดจำหน่าย ที่อยู่ห่างไกลหลายร้อย กิโลเมตร จึงไม่ใช่เรื่องยุ่งยาก
ยิ่งระบบ 3G ขยับเข้าใกล้ตัวคนไทยขึ้นทุกขณะการทำงานแบบออนไลน์ ก็ยิ่งมีส่วนสำคัญมากขึ้น เช่นการโอนเงินสั่งซื้อสินค้าผ่านโทรศัพท์มือถือ การตรวจสอบเลขที่ไปรษณ๊ย์ ดูทุกอย่างที่คนในอดีตมองว่า เป็นไปไม่ได้และเป็นสิ่งเหลือเชื่อ แต่กลับเป็นสิ่งที่ง่ายแค่คลิกเดียว เท่านั่น
2grace
ธุรกิจน้ำดื่ม Chlorophyll Drink ใช้วัตถุดิบ จาก บริษัท ทู เกรซ เน็ตเวิร์ค จำกัด คุณจึงเชื่อมั่นในคุณภาพของผลิตภัณฑ์ได้ว่าเป็นสินค้าคุณภาพ ระดับพรีเมี่ยม

เกี่ยวกับเว็บมาสเตอร์

แฟรนไชน์คลอโรฟิลล์ ชื่อแบรนด์ของคุณ!!.
บทความทั้งหมดโดย: BT9

กลับไปด้านบน ↑
สมัครรับข่าวสาร

© 2014 แฟรนไชส์น้ำดื่มคลอโรฟิลล์. WP Mythemeshop Converted by Bloggertheme9
http://healthymateicq.weebly.com/